Thực hiện kế hoạch dạy - học năm học 2020 - 2021, dưới sự chỉ đạo sát sao của BGH, với mục đích sẵn sàng cho chương trình giáo dục phổ thông 2018, đội ngũ giáo viên các tổ chuyên môn, đặc biệt là tổ 4 đã chủ động chuyển từ cách truyền thụ tri thức sang cách tổ chức cho học sinh chiếm lĩnh tri thức. Coi trọng dạy học phân hóa, sử dụng tối đa những nguồn tri thức trong xã hội, sử dụng công nghệ thông tin, phương tiện kỹ thuật dạy học và luôn tự học để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, luôn mạnh dạn đi đầu trong các tiết chuyên đề hội giảng. Qua đó giáo viên chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về chuyên môn đối với những bài khó, kiến thức khó, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo để đưa ra các hình thức tổ chức dạy học phù hợp phát huy vai trò tích cực của học sinh, khơi gợi ở các em sự sáng tạo, chủ động, tích cực. Nhờ vậy, các tiết học đã diễn ra tự nhiên, không khí học tập sôi nổi.
Tiết dạy Lịch sử bài “Ôn tập” do cô giáo Trương Hoàng Mai thể hiện
Sơ đồ tư duy được các bạn học sinh lớp 4A3 vẽ rất khoa học
Tiết dạy Địa lí bài “Thành phố Đà Lạt” do cô giáo Phạm Thanh Thủy thể hiện
Hoạt động nhóm trong giờ Luyện từ và câu của cô và trò lớp 4A1
Chuyên đề Tập đọc của cô giáo Nguyễn Lan Anh
Mục tiêu đổi mới giáo dục cái “gốc” là giáo viên phải tự chuyển mình. Vì vậy, đòi hỏi mỗi giáo viên phải tích cực, chủ động học hỏi, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy - học để có thể hội nhập tốt trong thời kì “công nghiệp hoá, hiện đại hoá” gắn với phát triển kinh tế tri thức.
Ban truyền thông TH Thành Công A